Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu

Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu - Kì thi TOEIC đang được rất nhiều người quan tâm, đây là bài kiểm tra nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng anh trong môi trường giao tiếp và làm việc. Nội dung của bài thi TOEIC rất liên quan tới thực tế với những người đã, đang và sẽ đi làm trong một môi trường quốc tế. Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu

Trong bài thi TOEIC bao gồm các tình huống mà bạn có thể gặp phải trong môi trường làm việc hay đấy có thể là những tình huống phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà bạn có thể gặp phải. Vì vậy nếu bạn có điểm TOEIC cao sẽ là một lợi thế rất lớn để bạn có thể xin làm việc tại những công ty đa quốc gia với mức lương khởi điểm mà nhiều người mơ ước.
Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu
Nhưng chứng chỉ TOEIC đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người nhât là những bạn sinh viên năm cuối cần cho mình một chứng chỉ TOEIC là một trong những điều kiện để tốt nghiệp, hay khi đi phỏng vấn tại những công ty hàng đâu thì cũng yêu cầu TOEIC là một điều kiện thiết yếu khi làm việc tại những công ty này. Khóa học luyện thi toeic của Trung tâm Tiếng Anh chúng tôi trên địa bàn TPHCM, là một chương trình được thiết kế đặc biệt trong việc tích hợp luyện tập phương pháp làm bài thi và hệ thống lại kiến thức tiếng Anh nền tảng cho học viên trước khi tham gia kỳ thi TOEIC quốc tế. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn trong quá trình chinh phục được chướng ngại vật mang tên TOEIC.

Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu

Đầu tiên khi đến với chúng tôi các học viên sẽ được học thử miến phí một để có thể tự mình đánh giá được chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên. Sau khi đăng kí khóa học các học viên sẽ làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng và sẽ được phân vào các lớp phù hợp với các bạn. ở các lớp học các bạn sẽ được cung cấp những giáo trình riêng biệt mà chúng tôi xây dựng cho các bạn bởi đội ngũ giáo viên luyện thi toeic cấp tốc có nhiều năm kinh nghiệm biên soạn giáo trình. Không những vậy giáo viên sẽ giúp bạn nắm những ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng của mình. Không những vậy bạn sẽ được làm bài thi theo tiêu chuẩn TOEIC mới nhất đó là bao gồm 4 kĩ năng nghe nói đọc viết sẽ giúp học viên làm quen với bài thi.

Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu

Trong các buổi học hay trong các buổi giao lưu giảng viên sẽ hướng dẫn cho học viên những phương pháp làm bài thi hay những chiến lược giúp học viên học chắc kiến thức cũng như khi làm bài thi làm đến đâu chắc tới đó không bị mất điểm vô nghĩa. Ngoài ra cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại của trung tâm luyện thi toeic ở đâu sẽ giúp bạn có thêm kĩ năng, kinh nghiệm và vốn kiến thức bổ sung để có thể tham dự kì thi TOEIC thật tốt. Một điều đáng chú ý nữa là khi các bạn đăng kí học của chúng tôi các bạn sẽ được cấp cho mình một tài khoản học online miễn phí trên trang web của chúng tôi.
Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu
Hãy đến với trung tâm luyện thi TOEIC của chúng tôi, Chúng tôi cam kết bạn sẽ đạt điểm cao trong thì ki TOEIC và chúng tôi sẽ truyền cảm hứng học tiếng anh cho bạn để bạn có thể nhận thấy rằng: TOEIC - easy as pie!!!
Trung tâm luyện thi toeic tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhoctienganh.vn

Nhận xét